Khi sử dụng điện thoại hay khi bạn
quyết định mua một sản phẩm mới, thay thế một linh kiện bất kỳ chắc chắn bạn sẽ
phải rất băn khoăn, rất thắc mắc và cần nhiều lời giải đáp thỏa đáng. Sau nhiều
năm tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, nhận được nhiều thắc mắc cũng như cùng
khách hàng đi tìm lời giải đáp, shop chúng tôi tiến hành trả lời một số câu hỏi
hay nhận được nhất của khách hàng.
1.
Thời gian bảo hành của Pin, sạc, bao da và một số sản phẩm khác là bao
lâu và trong những trường hợp nào?
-
Trước
hết, đối với sản phẩm pin, chúng tôi bảo hành trong vòng 06 đối với lỗi phồng
pin, sạc không vào, nhanh sụt nguồn. Với điều kiện khách hàng không sạc qua
đêm, không vừa sạc vừa dùng…
-
Sạc
cable cũng tương tự với thời gian bảo hành 06 tháng và trong điều kiện sạc
không vào, sạc lâu đầy, hoặc quá nhanh…
-
Bao
da chính hãng như Clear view và S view, Led view các dòng máy là 12 tháng và
Led view Note 4 là 03 tháng. Chúng tôi bảo hành trong trường hợp bao da của các
bạn bị lỗi chip.
-
Một
số sản phẩm khác như chân sạc, cảm ứng… được bảo hành 3 – 6 tháng.
-
Tai
nghe được bảo hành 06 tháng.
2.
Điều kiện để được bảo hành sản phẩm đã mua tại shop là gì?
Sản phẩm được bảo hành phải còn
nguyên tem, tem không bị rách, bị trầy. Đối với các sản phẩm được bảo hành đều
có thẻ bảo hành. Trường hợp bạn bị mất thẻ bảo hành có thể báo số điện thoại bạn
đã đăng ký khi mua hàng cho người bán hàng để kiểm tra lại thông tin và bảo
hành khi đã xác minh thông tin khách hàng.
3.
Tôi ở tỉnh khác ngoài Hà Nội đặt mua hàng thì bao lâu nhận được hàng và
cách thức thanh toán như thế nào? Nếu sản phẩm bị lỗi hay cần bảo hành thì phải
làm thế nào?
Trường hợp bạn ở các tỉnh thành trên
cả nước đều có thể mua hàng của chúng tôi và trung bình khoảng 3-4 ngày các bạn
nhận được hàng. Các bạn nhận hàng và thanh toán tiền cho người chuyển hàng,
ngoài tiền hàng còn tiền phí vận chuyển 30k. Trước khi thanh toán bạn nên kiểm
tra thật kỹ sản phẩm.
-
Trường
hợp sản phẩm bị hư hại, bị hỏng hóc thì bạn có quyền từ chối nhận hàng. Sau đó,
các bạn báo lại cho shop chúng tôi. Ngay khi nhận lại được sản phẩm, chúng tôi
sẽ tiến hành kiểm tra và chuyển lại cho các bạn sản phẩm mới ngay lập tức.
-
Trường
hợp bảo hành cũng tương tự, các bạn gửi sản phẩm cho chúng tôi và ngay khi nhận
lại sản phẩm chúng tôi sẽ kiểm tra và gửi lại cho các bạn sản phẩm mới.
4.
Nên dùng pin như thế nào để đạt tối đa hiệu quả sử dụng và sử dụng được
lâu dài nhất?
Ngay khi mua pin về các bạn nên tiến
hành sạc 8- 10 tiếng trong 3 lần sạc đầu tiên. Khi sử dụng không nên cắm sạc
qua đêm, không vừa dùng vừa sạc. Nên thường xuyên kiểm tra chất lượng pin.
5.
Sử dụng tai nghe Bluetooth có ảnh hưởng đến sức khỏe?
Bluetooth không phải sóng nên hoàn
toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
6.
Các cách thức đặt mua sản phẩm bên bạn là gì?
Có ba cách thức cơ bản để các bạn đặt
mua sản phẩm của chúng tôi:
-
Đến
trực tiếp tại cửa hàng. Chúng tôi có hai địa chỉ: số 49, ngõ 131 Thái Hà, Đống
Đa, Hà Nội và số 1, ngõ 461 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
-
Gọi
điện đến số hotline của chúng tôi: 01299.95.95.95.
-
Đặt
hàng trên trang web, qua FB, zalo, viber.
Đây chỉ là một số ít
câu hỏi của khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến các bạn các câu hỏi
thường gặp tiếp theo. Chúng tôi có rất nhiều sản phẩm mới có thể giới thiệu đến
các bạn, nhiều sản phẩm hot nhất đều đang chờ các bạn đến trải nghiệm. Tin tức về các sản phẩm đều được chúng tôi đăng trên các trang web của mình. Hãy luôn
ủng hộ shop Phụ kiện Samsung 99 chúng tôi.
Comments[ 0 ]
Post a Comment